Cá heo phun nước hồ bơi Composite

 - Tổng chiều cao H1: 1330mm

- Chiều cao vòi phun đến đáy H2: 1100mm

- Kích thước chân đế: 550mm

- Kích thước đóng gói: 750 x 1510 x 530mm

- Chất liệu: Composite 

- Màu sắc: Màu theo tùy chọn

- Hàng bền, đẹp, chất lượng

- Giao hàng toàn quốc

- Đảm bảo đúng chất liệu mô tả

- Bảo hành: 12 tháng



Các mô hình thú vật bằng composite đang được các công ty chuyên sản xuất đẩy mạnh cùng với đó đưa các sản phẩm mô hình bằng composite đến gần với quý khách hàng hơn, các mô hình được sản xuất với nhiều mục đích khác nhau, để thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng hơn các chiến dịch quảng các cũng đã và đang là những hoạt động được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn, đặc biệt là việc sử dụng các mô hình là một trong những phương thức được lựa chọn nhiều nhất.

Đây là một mô hình được sử dụng chất liệu composite để cấu thành nên tất cả các chi tiết cũng như chất lượng đều được đảm tốt nhất. Chất liệu composite là một chất liệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi lẽ vì đây là một chất liệu được đảm bảo độ bền cao vì đây là một chất liệu tổng hợp, với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý,…chất liệu này được các nhà sản xuất các mô hình lựa chọn và sử dụng rộng rãi.


Đây là một sản phẩm được thiết kế với chất liệu composite, được sơn màu theo yêu cầu của khách hàng, với các thiết kế cơ bản giống hoàn toàn với cá heo bình thường, nhưng khác ở chỗ chú cá heo mô hình được là đứng hay nằm là phụ thuộc vào đơn của quý khách hàng. Các yêu cầu về chất lượng cũng như kĩ thuật được công ty IMART của chúng tôi đảm bảo với các tiêu chí tốt nhất.được thiết kế và gia công hoàn toàn dựa trên các tiêu chí an toàn nhất định đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm được sử dụng chủ yếu để làm mô hình quảng cáo. Sử dụng sản phẩm mô hình cá heo bằng composite. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có những sản phẩm ưng ý nhất

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

🏬VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

🏠NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958

🏬VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN

Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

ĐT: 0943257766 

Mail : ghengoaitroi@gmail.com

Website: www.ngk.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây