Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

 

  • Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Màu sắc : Bronze
  • Kích thước: L160*W60*H45/89cm
  • Lắp ráp, di chuyển dễ dàng
  • Giao hàng gồm: 1 ghế dài
  • Giá ghế băng nhôm đúc ngoài trời cao cấp màu Bronze
  • Xuất xứ: hàng nhập khẩu
Ghế băng nhôm đúc đẹp được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, phủ hợp bày trí trong nhiều không gian. Nó còn có thể tiết kiệm khá nhiều không gian bày trí trong sân vườn. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn mẫu ghế này cho cả những khu ngoại thất có diện tích nhỏ. Ghế thiết kế với chiều dài là 1m6 thoải mái dành cho 2 -3 người ngồi. Do đó, bạn vừa có thể ngồi trò chuyện với bạn bè, người thân lại vừa tận hưởng không khí trong lành.
Ghế băng nhôm đúc được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tới rất nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng: Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhôm đúc, có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Chất liệu nhôm đúc có thể chịu được những tác động từ thời tiết như: mưa, nắng, gió…Bên cạnh đó, ghế nhôm đúc còn được phù sơn tĩnh điện đẹp, càng tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời lớp sơn này còn giúp chống thấm nước nên rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi ghế. Ghế băng nhôm đúc còn có thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Bởi vậy, sở hữu mẫu ghế này giúp không gian ngoại thất trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Sản phẩm này còn được thiết kế với những đường cong mềm mại ở tay vịn, tựa lưng và bề mặt ghế ngồi. Do đó, nó mang tới những cảm nhận thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng. Ghế văng có kích thước nhỏ gọn, phù hợp bày trí với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm để trang trí cho không gian sống của mình hoặc lựa chọn chúng cho những dự án hoặc công trình xây dựng mà mình đang thực hiện. Vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ lại vừa mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Bàn ghế ngoài trời. Tuy nhiên để lựa chọn được những mẫu ghế đẹp, sang trọng cho khuôn viên vườn nhà bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín. Banghegiatot.com là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu về bàn ghế ngoài trời, đặc biệt là sản phẩm ghế nhôm đúc. Bởi chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm ghế băng nhôm đúc giá tốt và có chất lượng cao hiện nay. Mọi thông tin cần tư vấn về sản phẩm xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
🏢🏢CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT
🏘VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM
🏭NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
🏘VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN
ĐT: 0943257766
Mail : ghengoaitroi@gmail.com
Website: www.banghegiatot.com🍒🎋
https://banghegiatot.com/ghe-bang-nhom-duc-ngoai-troi-bronze

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây