BỘ BÀN GHÉP GỖ DẦU

Chất liệu: Gỗ Dầu

Màu sắc: Nâu

Kích thước: 1,5m*1,5m*0,75m

✅ Bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên ngoài trời là sản phẩm phục vụ chủ yếu cho không gian sân vườn, với môi trường tiếp xúc bên ngoài, chịu nhiều tác động dễ gây hư hại. Tuy nhiên, bằng công nghệ tiên tiến và khả năng gia công tốt của các nghệ nhân, bề mặt gỗ được dát kỹ, bôi trơn bóng, bảo vệ khỏi thời tiết; gỗ cũng được lựa chọn sao cho bộ bàn ghế gỗ nhập khẩu ngoài trời không bị hư hại do mối mọt- đặc điểm thường gặp ở loại sản phẩm này.

✅ Các nan gỗ được nối với nhau bởi ốc vít cố định, chắc, không gỉ, bảo toàn và hỗ trợ vật liệu chính vững vàng hơn khi chịu lực tác động.

Với bộ bàn ghế đôi ngoài trời bằng gỗ này, tạo hình mới lạ sẽ là điểm nhấn thu hút mọi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Nó bao gồm 1 bàn dài với 2 băng ghế cố định khoảng cách, băng ghế có chiều dài tương xứng với bàn, bài trí 2 bên bàn.. Ưu điểm của băng ghế cố định là giúp trật tự chỗ ngồi hơn, mọi người cũng có vị trí riêng cho mình, không bị xáo trộn giữa các ghế, với các không gian rộng như quán ăn hay cafe với lượng khách lớn thì chi tiết này rất quan trọng.

✅ Như đã nói ở trên thì bộ bàn với băng ghế đôi bằng gỗ chất lượng cao rất phù hợp cho các hoạt động học tập, làm việc nhóm, mọi người có không gian với khoảng cách vừa đủ để giao tiếp. Nó cũng thích hợp cho kinh doanh quán ăn, cafe sân vườn hay bố trí trong nhà ở. Do bề mặt dát bóng nên khá dễ dàng trong khâu vệ sinh lau chùi với vải ẩm, tiết kiệm thời gian để làm sạch.
🏢🏢CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT
🏘VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM
🏭NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
🏘VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN
ĐT: 0943257766
Mail : ghengoaitroi@gmail.com
Website: www.banghegiatot.com🍒🎋
https://www.banghegiatot.com/bo-ban-ghe-go-dau-loai-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây