Bộ bàn ghế khung sắt nan composite giả gỗ màu đen

Chất liệu: Khung sắt, nan composite

Màu sắc: Nâu đen

* Bộ bàn ghế khung sắt với nan giả gỗ ngoài trời sang trọng có thiết kế đẹp mắt từ kiểu dáng đến màu sắc. Nó bao gồm 1 bàn và 6 hoặc 4 ghế ngồi xung quanh, bố trí hài hòa giúp tạo vẻ đẹp cổ điển khi được trưng bày, làm điểm nhấn lý tưởng cho bất cứ không gian khó nhằn nào. Bạn có thể lựa chọn giữa bộ bàn ghế 6 chỗ hay 4 chỗ tùy theo nhu cầu riêng, và với mỗi loại sẽ có kiểu dáng bàn khác nhau, có thể là bàn tròn hay bàn hình bầu dục với kích thước chênh lệch, ghế không thay đổi.

* Một ưu điểm nữa khi lựa chọn bộ bàn ghế nan giả gỗ ngoài trời khung sườn sắt phun sơn tĩnh điện là bề mặt nhẵn bóng, dễ vệ sinh lau chùi khi có vết bẩn, tiện lợi khi muốn nhanh chóng làm sạch, nhất là với các quán ăn, cafe với lượng khách đông.

* Bạn chắc hẳn đã quá quen thuộc với bàn ghế composite hay bàn ghế khung sắt trong đời sống hằng ngày, vậy sản phẩm kết hợp giữa 2 loại vật liệu này thì sao, có ưu điểm gì để trở thành một điểm sáng cạnh tranh hoàn hảo với nhiều loại vật liệu khác. Bộ bàn ghế khung sắt với nancomposite giả gỗ của chúng tôi có chất lượng đạt chuẩn đã được kiểm định, trước hết là bộ khung sườn sắt cố định kỹ càng bởi các mối hàn chắc, kết dính với độ bền cao, không lo tách rời bởi các va đập mạnh. Khung sắt chịu lực tốt, là kim loại nên khá dễ dàng khi tạo hình thành phẩm sao cho có cảm giác mượt mà nhất, các góc cũng được gọt dũa để mang đến cảm giác khi ngồi. Bề mặt phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa cao,giúp cho bộ bàn ghế khung sắt màu đen ngoài trời giữ được độ mới qua nhiều năm, cũng dễ dàng sơn lại khi xuất hiện vết bong tróc.

* Tiếp theo là nói đến các nan composite giả gỗ - là vật liệu quan trọng không kém bộ khung, được xây dựng và bố trí tốt ở tựa lưng, chỗ ngồi và trên mặt bàn. Các nan composite có thể chịu lực tốt nên bạn không phải lo về độ bền của sản phẩm, sự kết hợp này tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm. Bộ bàn ghế ngoài trời giả gỗ khung sắt cao cấp có các nan giả gỗ chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi mối mọt và có khả năng chịu thời tiết tốt nên thích hợp bài trí cả trong nhà lẫn ngoài trời.

🏢🏢CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

🏘VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

🏭NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

🏘VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN

🏘MST: 0313943958

🏛Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

📞Hotline: 0943257766

✉️Mail: sales@banghegiatot.com

🌎Web: https://www.banghegiatot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây