Băng ghế nhôm đúc màu trắng thanh lịch



Chất liệu : Nhôm đúc toàn bộ sơn tĩnh điện.

Kích thước : L1600 x W600 x H420/980 mm

Kết cấu ghế đúc nhôm nguyên khối nên không bị ảnh hưởng bởi gỉ sét mối hàn, lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa, tạo độ bóng, nhẵn cho sản phẩm. Màu sơn tạo cho bạn cảm giác như chiếc ghế được làm từ đá trắng chứ không phải là nhôm. Mặc dù có màu trắng nhưng lớp sơn tĩnh điện rất khó bám bẩn, không thấm nước và nhanh khô khi trời mưa. Màu trắng của ghế còn làm nổi bật một góc sân vườn nơi bạn đặt nó. Một chiếc ghế cũng là vị trí giúp bạn có một không gian chung trò chuyện với gia đình.


Không gian vườn của một căn biệt thự, khu đô thị, công viên,.. mà lại thiếu đi một chiếc ghế băng dài thì đó là một sự thiếu sót, tạo khoảng trống nhạt nhòa cho khoảng không gian đó. 

Nếu bạn đi dạo ở công viên mà chẳng tìm được một chiếc ghế nào để ngồi thì sao nhỉ? Có những bạn sẽ thấy không có vấn đề gì cả, chúng ta có thể ngồi bệt dưới đất nhưng nếu ta đang mặc những bồ đồ đẹp mà lại ngồi dưới đất thì có hợp không nào. 

Ngay chính trong vườn nhà, bạn mãi đi dạo mà chẳng có một góc nào để ngồi thư giản hít thở không khí, hay đọc sách ngoài trời, thì quả là quá thiếu sót.


🏢🏢CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

🏘VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

🏭NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

🏘VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN

ĐT: 0943257766 

Mail : ghengoaitroi@gmail.com

Website: www.banghegiatot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây