Bàn cafe tròn màu trắng bằng nhựa composite

 Bàn tròn Composite một sản phẩm nội thất được thiết kế mặt bàn theo dạng hình tròn. Các mẫu bàn tròn được làm từ chất liệu đa dạng tùy theo sở thích hoặc nhu cầu sử dụng của người dùng sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến làm bàn ăn, bàn cafe. Hiện nay trên thị trường các mẫu thiết kế bàn trong rất phổ biến về màu sắc, kích thước. Do đó người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.



Bàn tròn composite trắng, mặt d = 700 mm, h= 730 mm, với màu sắc trắng bóng hoặc quý khách có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp với ý tưởng trang trí hoặc không gian nơi mình định lắp đặt sao cho đẹp mắt nhất. Sản phẩm bàn tròn composite trắng kết hợp với những chiếc ghế cùng tông màu sẽ mang đến một phong cách trẻ trung, sang trọng sẽ thành điểm nhấn thu hút cho không gian của quán cafe hay ban công của công ty hoặc khách sạn, hay những khu nghỉ dưỡng...

Các mẫu bàn tròn được đa dạng về mặt thiết kế. Dựa theo nhu cầu của người dùng để sản xuất các sản phẩm bàn tròn có sự thay đổi phù hợp về mặt thiết kế. Đặc biệt lựa chọn hàng đầu trong các quán cafe phong cách mới mẻ thì bàn tròn composite luôn được ưu tiên. Nắm bắt được xu hướng đó những người thiết kế nội thất đã tạo ra các mẫu thiết kế sản phẩm mới chất lượng nhất.
Bàn tròn cafe composite có kết cấu gồm ba bộ phận có thể tháo rời mặt bàn, chân bàn rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển.


Nếu bạn đang tìm một bàn cafe nhỏ gọn để đặt ở vườn, ban công, sân thượng thì với thiết kế bàn tròn composite sự lựa chọn tương đối hoàn hảo cho những không gian thư giãn thoáng đãng đó. Đồng thời loại bàn cafe dạng tròn này dùng để tiếp đón khách quý tại gia đình sẽ tạo không khí gần gũi hơn cho cuộc trò chuyện. Đặc biệt với kích thước bàn nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ, hẹp. Nó giúp tiết kiệm không gian giúp nâng cao độ hài hòa cho gian phòng.
Do được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm này có độ bền rất cao. Giá thành của sản phẩm không quá cao so với nhiều mẫu bàn tròn khác trên thị trường rẻ hơn rất nhiều. Không gian bày trí, màu sắc, đèn, các vật dụng trang trí, bàn ghế quán cafe đều quan trọng góp phần làm nên thành công của một quán cafe đẹp.


🏢🏢CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT
🏘VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM
🏭NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
🏘VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN
ĐT: 0943257766 
Mail : ghengoaitroi@gmail.com
Website: www.ngk.vn🍒

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây