Mô hình chai bia huda composite

 Sản phẩm mô hình Chai bia Huda được thiết kế và gia công từ sản phẩm chai bia thật để các chi tiết được chân thực. Màu sắc của sản phẩm cũng được làm của đạo là màu xanh để tạo ra mĩ quan chân thực nhất.


Kích thước tham khảo của sản phẩm Chai bia Huda bằng composite

- Chất liệu: Composite 

- Màu sắc: Đơn màu theo yêu cầu 

- Kích thước: Cao: 4m 

- Kích thước còn lại cân đối theo chai bia thực tế 

- Không bao gồm dán Decal Màu sắc mặc định của sản phẩm: màu xanh Các kích thước có thể thay đổi linh hoạt tùy theo đơn của quý khách hàng.

Mô hình Chai bia Huda được sử dụng chủ yếu làm mô hình trang trí và trưng bày. Ngoài ra sản phẩm cũng có thể được sử dụng làm một công cụ để quảng cáo, quảng bá sản phẩm bia. Sử dụng sản phẩm trong các quán nhậu hoặc quán bar,… Cũng có thể sử dụng sản phẩm để tạo bối cảnh phim trường hay bối cảnh chụp ảnh nghệ thuật.


Vì sản phẩm Chai bia Huda được gia công bằng chất liệu composite nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Cùng với đó với trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, giá thành rẻ, tốn rất ít hoặc không tốn chi phí bảo trì. Chất liệu composite là một chất liệu tạo ra những bước tiến lớn cho sự phát triển của nền công nghiệp chính vì vậy đưa chất liệu này vào sản xuất các loại mô hình như mô hình Chai bia Huda là một sáng kiến để dần đưa chất liệu này trở nên phổ biến thay thế kim loại.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

🏬VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

🏠NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958

🏬VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN

Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

ĐT: 0943257766 

Mail : ghengoaitroi@gmail.com

Website: www.ngk.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây