Máy bơm cho hồ bơi giá rẻ

 💧 Máy bơm của chúng tôi có một cách quạt. Tạo ra một hút, rút nước từ các cống rãnh, điểm chân không, hoặc skimmers gutter cống và sau đó đẩy nó qua bộ lọc và trở ra các cửa hút gió trở lại. 

💧 Thiết bị có ly tâm công suất lọc lớn dành cho các hồ bơi có kích thước lớn. Và cũng có ly tâm công suất nhỏ, dành cho các hồ bơi có kích thước bé hơn. 


💧 Các thiết bị và cấu tạo của máy bơm được chế tạo thieo tiêu chuẩn GG-22. Và phần vỏ và thân bơm chế tạo bằng đồng KRF. Giúp sản phẩm an toàn hơn, và có độ bền cao hơn so với các thiết bị cùng loại trên thị trường. 

💧 Là thiết bị nhập khẩu 100% từ các công ty nước ngoài. Có giấy chứng nhận với việc bảo hành lên đến 2 năm. 

💧 Kích thước: 320x240x610mm  


🎈 Như vậy, để có thể sở hữu sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp máy bơm cho hồ bơi. Bạn chỉ cần gọi điện ngay theo các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn với giá cả tốt nhất trên thị trường. Đi kèm với đó, là chất lượng sản phẩm luôn đạt hiệu quả cao và được nhiều người tin dùng. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng, nên bạn có thể tin tưởng công ty chúng tôi.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

🏬VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

🏠NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 MST: 0313943958

🏬VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN

Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

☎ HOTLINE: 0943257766

✉️Mail: ghengoaitroi@gmail.com

Wb : https://www.poolcenter.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây