Ghế gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời

 Chất liệu: Gỗ 

Kích thước: 16,5 x 14,2 x 43,3 (W x D x H) (cm)

Chiều cao ghế từ mặt đất: 29,5 cm

Dễ dàng lắp ráp

Thích hợp cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời

Khi nhắc đến ghế quầy bar không thể không nhắc đến ghế [bar] gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời bởi chất liệu làm bằng gỗ. Gỗ rắn cũng là loại gỗ phổ biến được dùng trong các sản phẩm bàn ghế. Ghế bar sử dụng chất liệu gỗ tạo sự chắc chắn khi sử dụng, độ bền cao, dễ dàng lau chùi trong khi vệ sinh.

Ghế [bar] gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời mang màu sắc của gỗ tự nhiên đem lại phong cách trang nhã, phần chân có chỗ để cho người sử dụng tạo sự thoải mái dễ chịu, thiết kế này là các thanh gỗ liên kết với nhau giữa các chân ghế, cho nên còn có tính năng tạo độ chắc chắn, vững chãi cho sản phẩm. Độ bền theo năm tháng, tạo điểm nhấn cho quán bar.


Thiết kế ghế [bar] gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời có tựa lưng cũng được làm từ chất liệu gỗ, cơ cấu gọn nhẹ để việc vận chuyển được dễ dàng hơn. Điều này rất có lợi cho bạn trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ sự thay đổi nào về vị trí đặt ghế, bạn cũng có thể di chuyển nó dễ dàng.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bảo quản là ưu điểm khi sử dụng ghế [bar] gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời. Một chiếc khăn ẩm, mềm và khăn khô đi kèm sẽ giúp bạn làm sạch bất cứ chất liệu khó tính nào. Tùy vào nhu cầu và cách bài trí không gian, mà chiếc ghế trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong phong cách có thể là ngoài trời hay trong nhà. 

Ghế [bar] gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời có một điểm cộng chính là giá cả vô cùng hợp lý, khách hàng không phải bỏ ra một số tiền lớn như dành cho các sản phẩm ghế bar khác. Tính thẩm mỹ cao là khi nói đến ghế [bar] gỗ chân cao sử dụng trong nhà và ngoài trời không những thế mà sản phẩm còn rất hữu ích, thiết kế bắt mắt tiện lợi phù hợp với mọi quý khách hàng.

🏢🏢CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

🏘VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

🏭NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

🏘VP – HÀ NỘI : SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, HN

ĐT: 0943257766 

Mail : ghengoaitroi@gmail.com

Website: www.banghegiatot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây