Ghế sofa nhựa giả mây ngoài trời

 ✅Chất liệu: Nhựa mây

✅Màu sắc: Nâu

Mẫu sản phẩm ghế tắm nắng nhựa giả mây cao cấp này được thiết kế với phong cách hiện đại, rộng rãi. Chất liệu chính để tạo nên chiếc ghế tắm nắng này gồm có phần khung kim loại dùng để định hình sản phẩm và nhựa giả mây.


Phần khung định hình của mẫu sản phẩm ghế tắm nắng nhựa giả mây này được làm từ chất liệu kim loại với các đặc điểm như có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Chất liệu nhựa mây tạo nên mẫu ghế tắm nắng cao cấp này kế thừa đặc điểm nổi bật của hai loại chất liệu là nhựa và dây mây. Nhựa mây có độ bền cao, mềm dẻo, nhẹ và không bị mối mọt tấn công,… và quan trọng là chất liệu này có tính thân thiện với môi trường rất cao.

Chiếc ghế tắm nắng nhựa mây này được thiết kế với diện tích rộng rãi ở bề mặt ghế ngồi, khách hàng có thể sử dụng làm giường tắm nắng để tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp trong không khí thoáng đãng ở khu vườn nhà bạn. Bề mặt của chiếc ghế tắm nắng nhựa mây đẹp rộng có thể nằm/ ngồi một lúc được nhiều người nên rất tiện lợi. Phần thành ghế giúp tạo thành một không gian kín, riêng tư, thoải mái. ️Lớp nhựa giả mây được đan khéo léo, chắc chắn bền đẹp, giữa các sợi dây nhựa mây sẽ có những khoảng trống nhỏ giúp thông thoáng, thoáng khí cho chiếc ghế nhựa giả mây này. Chiếc ghế được thiết kế với độ dày khá lớn, chiều cao từ mặt đất đến bề mặt ghế khá cao. Bên cạnh đó màu nâu của mẫu sản phẩm ghế tắm nắng nhựa mây này cũng được sử dụng rất rộng rãi trong thiết kế nội thất nên rất dễ phối hợp với các gam màu và phong cách khác nhau, mang đến sự hài hòa nhất cho phong cách của không gian nhà bạn.

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0313943958

???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

☎ HOTLINE: 0943257766

???? Mail:ghengoaitroi@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây