Băng ghế nhôm đúc màu đồng cao cấp

 Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện 

✔️ Màu sắc :  Đồng 

✔️ Kích thước: L160xW60xH45/89c 

✔️ Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn 

✔️ Bảo Hành: 1 năm

Ghế băng nhôm đúc được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hội tụ đầy đủ các đặc trưng của loại ghế dài ngoài trời đẳng cấp hiện nay.

Mẫu ghế băng có thể đặt tại nhiều không gian đều mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu hiện diện tại khuôn viên gia đình, hình thành chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình, thì ghế băng nhôm đúc đẹp góp phần thu hút nhiều vị khách tại các khu công viên hay địa điểm kinh doanh như nhà hàng đều rất hữu dụng.


+ Với chất liệu nguyên khối chắc chắn, bền bỉ, khắc phục mọi hạn chế của ghế băng thông thường như dễ nứt vỡ, phai màu, han gỉ đã tạo nên một ghế băng nhôm đúc cao cấp. 

+ Nhắc đến kim loại, chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh lẽo, thô ráp. Song sản phẩm này bạn sẽ nhận thấy tính nghệ thuật qua màu đen đồng bắt mắt, đường nét hoa văn sắc xảo, tinh tế, hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. 

+ Thiết kế khoa học, logic với các phần chân ghế, khung lưng hay tay vịn… đều ứng dụng nguyên lý toán học, phân bổ đều lực tác động một cách vững chãi. 

+ Ghế băng nhôm đúc giá tốt không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư. Hơn hết, theo thời gian trải nghiệm dài lâu, bạn không cần đến bất kỳ biện pháp bảo trì, bảo hành tốn kém nào.

 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART 130 đường Cao Đức Lân, phường An Phú, Quận 2, Tp HCM

HOTLINE: 0943257766

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây