Bàn ghế nhựa mây màu đen thiết kế hình oval

 Bộ sản phẩm này gồm có 1 bàn và 2 ghế. Chiếc bàn hình bầu dục, không có sắc cạnh giúp cho bạn sử dụng an toàn và không lo va đập đối với người già trẻ nhỏ. Bề mặt bàn ghế nhựa giả mây café đủ rộng để bày trí nhiều món ăn đồ uống hấp dẫn cho 2 người thưởng thức.

2 chiếc ghế được đặt đối diện nhau, kết nối bằng một chiếc bàn xinh xắn. Cảm giác mọi không gian như được kéo gần lại và mọi người có thêm không gian để gắn kết tình cảm. Đặc biệt, chiếc ghế được thiết kế hiện đại, lịch sự mà trang nhã càng làm cho người ngồi có thêm tâm hứng để cùng nhau khơi gợi câu chuyện và giãi bày quan điểm về mọi vấn đề của cuộc sống.


Toàn bộ bàn ghế nhựa giả mây phòng khách này được phủ lớp nhựa mây màu nâu đen. Chúng được làm từ chất liệu nhựa mây tốt, chống chịu mưa nắng giỏi. Chính vì thế, bạn có thể bày trí chúng ở trong nhà hay ngoài trời đều được cả.

Tuy nhiên, bạn nên kết hơp các biện pháp bảo vệ ngoài trời để mẫu hàng được bền đẹp nhất theo năm tháng. Hãy chăm chỉ lấy khăn mềm hoặc chiếc chổi lông lấy đi bụi bẩn và tạo ra lều bạt hiện đại để che nắng che mưa

Đặc biệt, bàn ghế nhựa giả mây giá sỉ dưới đây mang tới một vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Màu đen cũng là màu quyền lực, không lo bị lỗi thời. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng nhiều ngày nhiều năm mà không phải lo chúng có hợp thời hay không. Chỉ cần vệ sinh và bảo quản tốt hàng ngày, sản phẩm sẽ luôn bóng đẹp và là điểm nhất cho không gian trong mọi thời đại.

????VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, p An Phú, Quận 2, TPHCM

???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

???? MST: 0313943958

???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM

☎ HOTLINE: 0943257766

???? Mail: ghengoaitroi@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây