Bàn ghế Cà phê dành cho quán cafe

BÀN GHẾ MÂY NHỰA NGOÀI TRỜI DÀNH CHO QUÁN CAFE
Cùng với xu thế phát triển của thị trường nội thất thì bàn ghế nhựa giả mây đang được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam và khu vực ưa chuộng. Đối với việc kiến tạo không gian cho quán cafe nhà hàng, thì việc lựa chọn bàn ghế càng quan trọng hơn. Vì bàn ghế nội góp phần tạo nên phong cách của quán. Bàn ghế chất liệu mây nhựa có độ bền vượt trội, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, sẽ là lựa chọn phù hợp cho bàn. Bộ bàn ghế mây nhựa ngoài trời  là một trong những gợi ý thích hợp cho bạn.

Ưu điểm của bàn ghế mây nhựa ngoài trời dành cho quán cafe:

Những ưu điểm về chất liệu của bộ bàn ghế mây nhựa:

Bàn ghế chất liệu mây nhựa với rất nhiều mẫu thiết kế và kiểu dáng đa dạng khác nhau bởi chất liệu nhựa hết sức phong phú. Từ những thiết kế đơn giản cho đến thiết kế cổ điển, sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng của khách hàng.
Bộ bàn ghế nhựa mây ngoài trời có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau. Trong môi trường mưa, nắng loại ghế này vẫn giữ được độ bền của mình vì vậy có thể sử dụng từ quán cafe vỉa hè đến những nơi sang trọng như khu resort cao cấp, khách sạn…  

Tuổi thọ lâu dài của bàn ghế ngoài trời chất liệu nhựa mây:

Bàn ghế nhựa giả mây cao cấp với chất liệu làm từ nhựa mây ngoài nhập PE cho tuổi thọ sử dụng lâu dài trong nhiều năm có thể lên tới 10 – 20 năm, kết hợp khung nhôm hoặc inox được sơn tĩnh điện, vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, vệ sinh sản phẩm cũng đơn giản, dễ dàng hơn so với những loại chất liệu khác.
Ngoài thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, sản phẩm từ nhựa mây đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái. Do đó sản phẩm bàn ghế bằng mây nhựa không những được sử dụng trong các quán cafe mà còn được sử dụng trong các không gian thư giãn của gia đình như phòng đọc sách, phòng ăn…

Các thông số kỹ thuật của bộ bàn ghế nhựa giả mây cafe màu xám

  • Ghế: Tổng trọng lượng từng ghế 5,6kg, Chiều cao ghế không có đệm: 54,99 cm.
  • Bàn: Tổng trọng lượng 10 kg
  • Ghế: chiều cao 95cm, chiều rộng 56,9cm, chiều sâu 62cm
  • Bàn: chiều cao 85,5cm, chiều rộng 70,51 cm, chiều dài 25,79cm
  • Độ dày đệm: 6,99 cm
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    130, Đường Cao Đức Lân, phường An Phú, quận 2, TP HCM
    MST: 0313943958
    ĐT: (84) 862 787 969 – 0909 072 666
    Hotline: 0909 072 666
    Email: ghengoaitroi@gmail.com
    Website: www.nguyentonhu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế băng chất liệu nhôm đúc ngoài trời

Chiếc bánh hamberger bằng composite

Bộ sofa chữ L nhựa giả mây